Salamat sa support, makakakuha kadin madami nag babagsak dito.Support ts, Sana may magbigay ng yt sakin huhu
Akala ko nga kanina eh ikaw ang mananalo eh. Pati si PHC - bunchofficialtvmakulimlim na tanghali po master... support lang here... bigay naten yan sa mga mas nangangailangan hehe
Magandang tanghali po mommySalamat sa pamamahagi anak magandamg tanghali

Mabilis talaga pag giveaway paps bawi nalang next time.wow ang bilis..congrats sa nakakuha and keep sharing boss

Binhi lang po.bin gamit mo LuCipher kay yt prem?
munggo?? hhahahhBinhi lang po.
Munggo galing mars haha.munggo?? hhahahh
hahahah ay kaya pala mabuto hahahhMunggo galing mars haha.

bin din ang gamit ko kay yt prem via pay.google.com ang payment method.Binhi lang po.