PHC - Royal
Forum Guru
Ito ulit.

With space and combi of small & capital letters ang pass.

"Aim higher!"
User:
pewek12255@cupbest.com
Pass:
Ano ang pambansang awit ng Pilipinas?

Feedback is a MUST!



Click it.sir naka blurred hehe

sorry akin haha salamat poClick it.![]()



Hahaha bawi lang.sorry akin haha salamat po
Thank you sa feedback paps.thank you paps, nakuha ko po

Yoooown! Hahaha huli pero di kulong.bayang magiliw master.. panalo na ako![]()
Hahaha yes paps.ay paunahan lang pala

Thank you paps. Hehethanks for sharing paps![]()

nice ka one boss ., balik grade school hahahahbayang magiliw master.. panalo na ako![]()
Previous na gawa ko pa yan paps. Hahaha wala din kasi 3 months sa Family Plan dati kaya solo ginawa ko. Since wala na ang 3 months promo, dun na tayo sa Family Plan ulit. HahahaBoss baka naman family plan nalang gawin nyo para marami makinabang haha suggestion lang. Kawawa naman kaming nahuhuli :<