UPDATE:
Salamat idol, nakakita ako ng inactive account na naka subscribe ng season long. Inactive sya kasi tiningnan ko yung watching history nya ay last year pa o mag 1year nang di ginalaw kaya I took matters na lang para di masayang o mawala account. Salamat ulet ng marami.