R raichu845 Fanatic May 23, 2022 #21 tatlong account yung nakuha ko e sayo master e bibigay ko sana sa mga kaibigan ko yung dalawa kaso pag ka change pass naka change pass agad huhuhuh sayang effort ko
tatlong account yung nakuha ko e sayo master e bibigay ko sana sa mga kaibigan ko yung dalawa kaso pag ka change pass naka change pass agad huhuhuh sayang effort ko