🔒 Closed Tidal HIFI Plus Family 30days

Status
Not open for further replies.
Ay paborito ko to master, mas gusto ko kasi ang hifi sound neto kesa sa spati hehe... kaso hirap din ako gumawa nyan hahahh kaya abang abang na lang din
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 59
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BoyPotato

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top