P PHC_Crusher Elite May 23, 2022 #4 Mikashita said: sino kaya nakakuha Click to expand... May nag change na? Baka natulog na hahahah
L Lelouch Lamperouge 🐝 on duty 🐝 May 23, 2022 #6 Ay paborito ko to master, mas gusto ko kasi ang hifi sound neto kesa sa spati hehe... kaso hirap din ako gumawa nyan hahahh kaya abang abang na lang din
Ay paborito ko to master, mas gusto ko kasi ang hifi sound neto kesa sa spati hehe... kaso hirap din ako gumawa nyan hahahh kaya abang abang na lang din