🔒 Closed Psiphon A+ Pro. TNT only

Status
Not open for further replies.
yan nga po ginawa ko ts.. nag netherlands server nalng po ako since un lang malakas dito sa amin
fb ko ts malakas siya pang streaming nang youtube at anime pag sa dll namn 200kbs lang max niya(y) pero after 30 mins. capping na 15kbs-30kbs nalng:(
 
yan nga po ginawa ko ts.. nag netherlands server nalng po ako since un lang malakas dito sa amin
fb ko ts malakas siya pang strêâmïng nang ÿôutubê at anime pag sa dll namn 200kbs lang max niya(y) pero after 30 mins. capping na 15kbs-30kbs nalng:(
Try mo tong isa kong thread ts.. baka magkasundo kayo ni pronet ^_^
https://phcorner.org/t/pronet-vpn-silip-_.136804/

Thanks for sharing... pero walang germany server negros area hehe
Gamitin mo lng muna kht anong server ts pagkatapos lalabas din si germany.. ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 103
    Replies
  • 18K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
lolonop55

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,549
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top