G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
......
Salamat lodi support lng muna![]()
salamat sa support at pag bisitaTenkyu boss, support lang me

opo drop code lang popwede pa idol?![]()
wait kita mag droppwede pa idol?![]()
drop code popwede pa idol?![]()


drop code lodi sensya ngayon lang naka pag olpahatak sa tv ko master![]()
keep sharing senpai
welcome mga lodi at salamat sa pag bisitasalamat at support lang po, may account pa kasi hehe
walang anuman powelcome mga lodi at salamat sa pag bisita

sige lang popasabit po mam sana maka reserve ako sau mamaya pa kasi uwi koo
done na po pa send nalang ng picture , welcome poPasabit lods
8435-8624
Salamat
Salamat lods ok na, pede b gumawa ng PROFILE?sige lang po
bawal poSalamat lods ok na, pede b gumawa ng PROFILE?
basta nood nalang po kayo lodiSalamat lods ok na, pede b gumawa ng PROFILE?
wag po kayo mag create ng bagong profile baka ma detect po ng ownerView attachment 1950768
Ito lods pede b gumawa PROFILE? SALAMAT lods.