PHC_Crusher
Elite
Comment lang kayo
Ikaw nga yun ihhlakas talaga ni master![]()

Feedbackkk!!Pasabit poYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Hindi ko agad napansin ts huhu nagtatry po kasi ako dun sa mga leak sobrang dami wala ako natyambahan..salamat po tsFeedbackkk!!