Triple1234
Forum Guru
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
User: speedyssh.com-smart111
Pw: 123
Mas okay edit nio nlng file yung walang payload default lng para iwas block


Welcome lodiSalamat bro
Dipo siguro kc dpa nmn Ako n blockNakakablock po ba yan ?
Lodi negative sa b315 938 , mga open line lng with built in openvpn vpn like 936 mamba 938 10as , credit k boss Jerome laliag , built in opvpnPaano ba yan boss? may 938 ako. gawa ka naman tutorial.
Welcome poThanks po working and mabilis.
B310as-938 po ito, pero walang naka install.Lodi negative sa b315 938 , mga open line lng with built in openvpn vpn like 936 mamba 938 10as , credit k boss Jerome laliag , built in opvpn
Welcome po