Good eve sir. im an accountant student and coursehero tutor is like a silver lining for me. sana po mapili
maraming salamat po malaking tulong po ito Godbless[Hidden content]
Need ko po talaga nito dahil exam na namin. at may thesis pa kami. sobrang hirap, pati mga kaklase ko sakin umaasa hahahaha
+points nanaman sa mga chix boss. thanks poooo HAHAHHAAHHA[Hidden content]
WaitBaka po meron pa po kayo dyan pahingi rin po or pa ask na lang po nito huhu
View attachment 1960336
View attachment 1960335

yes added na sya kaso wala pa post ko na lng kung tapos na si chthankyouu po, pasama rin po sana nung maliit, yung ito po View attachment 1960452
Salamat po sir! Sobrang laking tulong nito