WizKhalifaX_
Elite
HELLO ITS ME WIZ AGAIN
Gusto ko lang sana tanongin if meron pa kayon method or way to LOGIN NETFLIX without giving email and pass?
Kasi diba nga yung main method is SHARING COOKIES for laptop/pc, and the netflix.com/tv8 naman kapag sa TV matik na yan or ACTIVATE...
Baka may alam kayo dyan? if pang ELITE SYA or very PRIVATE if maari paki HIDE USER nlg salamat po <3
Kasi diba nga yung main method is SHARING COOKIES for laptop/pc, and the netflix.com/tv8 naman kapag sa TV matik na yan or ACTIVATE...
Baka may alam kayo dyan? if pang ELITE SYA or very PRIVATE if maari paki HIDE USER nlg salamat po <3