🔒 Closed Goods pa ba Poco F3?

Status
Not open for further replies.
ganda din nag cam lods issue ko lang mabilis ata uminit? tas mejo mabilis sya malobat para sakin pero goods naman kasi mabilis lang mag charge
 
ganda din nag cam lods issue ko lang mabilis ata uminit? tas mejo mabilis sya malobat para sakin pero goods naman kasi mabilis lang mag charge
Oo nga boss, nabasa ko rin yan. Kaya lang pa phase out na yung 8/256 kaya baka mag ipon ipon muna ako para sa 11T Pro nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 662
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AEZAKMI_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top