🔒 Closed Mga ka phc natin dyan na mga Transcriber. Patulong mga paps. E×ρréšš Scribe problem

Status
Not open for further replies.

todi

Honorary Poster
Hi mga ka phc na nagtratanscribe. May problema kasi ako sa E×ρréšš Scribe. Nung isang araw pa to eh. Pag nag uupload ako ng video nag eerror siya ng "Video file open failed". Sinubukan ko na mag restart, uninstall then install software, pero wala pa din. Sinubukan ko din i.upload yung mga lumang files ko pero di na sila naoopen pero pag audio naman na oopen naman siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 528
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
todi

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top