🔒 Closed DELL BYPASS THE START UP PASSWORD

Status
Not open for further replies.

Gnim

Elite
Hi ask ko lang kung may nakaencounter na ba na hindi matanggal yung login sa start up pag kaopen.
Everytime na inoopen sya Or dinedirect may nalabas na importance notice na protected by company.
Yung os nya naka install sa ssd. yung ssd nya is pasquare like 1x1 or 1.5x1.5 yung size.
 
UEFI bios psssword yan ts parang anti theft feature na rin kahit palitan mo ng ssd yan ay hahanapin pa rin yun original ssd.... kung gusto mo matanggal ay papalitan ng bios ic yan bale ipapagawa mo pa yan

Baka tpm module yun nirerefer mo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 352
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gnim

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top