🔒 Closed New Phone Charging

Status
Not open for further replies.
drain yan para mag ka proper cycle ang phone mo.. 0 to 100 na naka turn off
estimated time kung ilang oras mag 100% if your phone manufacturer says 2hours full na... so charge mo 2hrs if di pa full extend mo kunti..
gamit yan para sa cycle ng battery and calibration ng estimation ng phone counter..
 
Kakabili ko lang ng new phone kahapon(Realme 9 Pro+). Heto dine-drain ko ngayon ang battery. Sinabi din ng saleslady na calibrate ko muna ang battery.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 9K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Bold

Trending Topics

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,037
Total visitors
4,414

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top