❓ Help Reactivation

Status
Not open for further replies.

Zigggy_

Honorary Poster
Nga idol madali lang ba mag pa reactivate ng sim sa smart? Nagulat na lang ako nawalang ako ng signal kahapon and di din tuloy ako makareceive ng mga otp and verification code
 
Conditional po lods, if ever na gumamit ka ng vpn tapos na block ka goodbye na. Pero kung nag expire lang dahil di mo nagagamit ng matagal pwede ka pumunta sa smart center at mag ask ka doon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 334
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
damotdamot

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top