❓ Help Suspicious webpage nahäçk fb ko previously

Status
Not open for further replies.
Ano kaya to mga master? na häçk kase facebook ko kahapon although may authenticator nalagpasan nya paren. may connection kaya yun dito?

1653144025965.webp
 
nag login kaba jan paps? Ksi once nag login ka tas nakuha info mo possible ka talaga ma häçk
di po adware pala yan hahah walang kinalaman pero extensions ata may problema or may spyware pc ko kase dito lang nmn ako nag login previously tas nahäçk na fb ko

di ko lang maintindihan pano nakalogin kase may authenticator nmn ako sametime na active etong pc ko nahäçk yung acc ko:cry:
 
di po adware pala yan hahah walang kinalaman pero extensions ata may problema or may spyware pc ko kase dito lang nmn ako nag login previously tas nahäçk na fb ko

di ko lang maintindihan pano nakalogin kase may authenticator nmn ako sametime na active etong pc ko nahäçk yung acc ko:cry:
dmona ma open? pwede mo contact cs ng fb provide kalang id na nagma match dun sa FB na nahäçk sayo
 
dmona ma open? pwede mo contact cs ng fb provide kalang id na nagma match dun sa FB na nahäçk sayo
thankyou po sa advice! wala po ako legal i.d nag send napo ako school i.d , birth certificate, diploma kaso puro rejected 🥲

may nagnotif saken naglogin sa sydney ilologout ko sana device nya napaltan nya agad lahat ng info ko in 2 minutes ambilis hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 692
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Dexecon_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,991
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top