🔒 Closed Minecraft PE 0.14.2 APK

Status
Not open for further replies.
P
nakaka local wifi multiplayer ba dito? sinubukan ko kasi V14.0 at 14.1 ayaw gumana nag fo force closed.
Paki-specify po kung ano po kind ng multiplayer. Kung local siya. Pwede ka naman gumamit ng wifi hotspot. Tapos may kaibigan kang koconnect sa hotspot mo. Pwede na kayo mag Local Multiplayer. Pero kung server naman merong Ip address ng mga server sa google. Pakisearch nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - WtFteam

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,034
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top