🔒 Closed OS Partition

Status
Not open for further replies.
Mga paps tanong lng bakit isa lang yung drive ko eh nung installan ko siya ng OS pinartition ko siya sa dalawa tapos nung tapos na lahat lahat nicheck ko then local disk (c)lng meron ako diba dapat dalawa ang lumalabas na drive?
 
kung win 10 ay right click mo yun this pc icon tapos piliin mo manage tapos piliin mo yun disk management,,, then right click mo yun may black bar na naiwan tapos new simple volume
 
Baka Hnd pa formated ung second partition mo lodi. Diskmanagement ka muna then pag raw pa ung 2nd partion format to ntfs mo after that magpapakita na ung 2nd partition mo. Goodluck.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 375
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zedious

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top