🔒 Closed SHORT SAD STORY PART 3

Status
Not open for further replies.
parang yung nabasa ko din dati although it is about a father and son. love na love kasi ni father yung kotse nya at lagi nya nililinis to the point the nane-neglect nya yung small son nya. one day, he saw his son scratching the car. pinalo nya nang malakas at pinagalitan. hinayaan nya na lang umiyak nang umiyak si son at nagpunta sya don sa kotse. he inspected the scratches on the car and in it was written: I LOVE YOU, DADDY..
 
parang yung nabasa ko din dati although it is about a father and son. love na love kasi ni father yung kotse nya at lagi nya nililinis to the point the nane-neglect nya yung small son nya. one day, he saw his son scratching the car. pinalo nya nang malakas at pinagalitan. hinayaan nya na lang umiyak nang umiyak si son at nagpunta sya don sa kotse. he inspected the scratches on the car and in it was written: I LOVE YOU, DADDY..

yung 1 ata yun :p
 
at least i remembered :p. di ba ganon naman yun, yung mga ganitong posts ang tumatatak sa isip because their theme touches the heart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DonttrustanyonE

Trending Topics

Online now

Members online
497
Guests online
7,046
Total visitors
7,543

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top