🔒 Closed Scammer Alert

Status
Not open for further replies.
Pwede malaman lods bakit 500, para saan po sana yung usapan niyo?

Ito mahirap pag yung ka-transaction mo mga accounts lang sa internet.
 
Pwede malaman lods bakit 500, para saan po sana yung usapan niyo?

Ito mahirap pag yung ka-transaction mo mga accounts lang sa internet.
Nag bebenta po kasi ako ng discounted load tapos nag message sya, bago ko sya bigyan chineck ko account nya may mga transactions naman sya ang seller. Akala ko legit kasi may mga ganun. Scammer pala
 
Nag bebenta po kasi ako ng discounted load tapos nag message sya bago ko sya bigyan chineck ko account nya may mga transactions naman sya ang seller. Akala ko legit kasi may mga ganun. Scammer pala
Chat mo si sir Draft para ma ban na Yan hehe
 
Nag bebenta po kasi ako ng discounted load tapos nag message sya, bago ko sya bigyan chineck ko account nya may mga transactions naman sya ang seller. Akala ko legit kasi may mga ganun. Scammer pala
Maba ban rin yan sir, after ma imbistigahan ni Sir Draft

Ingats nalang po sa susunod. 😊
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 5K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
sanskuro

Trending Topics

Online now

Members online
1,424
Guests online
2,506
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top