🔒 Closed No payload/ legit VPN, may na-block na ba?

Status
Not open for further replies.

dheck89

Honorary Poster
Sa gumagamit ng no payload config or legit vpn like E×ρréšš vpn, Nørd VPN, etc para ma-bypass speed cap ng unli 299 ni smart. May na block na ba? 2 days na kasi ko naka-E×ρréšš vpn, okay pa rin naman. Pero may takot pa rin kaya hindi ko magamit ng malakasan baka kasi bigla ma-block, e karregister ko pa lang. Survey lang. Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 900
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
XiLGbrL

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top