creat ur own server..need mo lng gcash at dapat fully verify na account mo need mo lang valid id sakin voters id pinang fully verified ko then wait mo lng mga ilang days..at lagyan ng laman kahit 200 or 300. link mo gcash account mo sa American virtual pay next get new code at save card number,cvv,date next punta ka sa aws.amazon.com
Mag register ka don e-verify mo lahat ng email at text sayo ni amazon..basta important jan is yung billing ni amazon ilagay mo yung American virtual pay mo ..pag ok na registration mo ..search mona si lightsail then creat instance kana
Instance location: Singapore or kahit ano gusto
Select flatform: Linux
Select blueprint: OS Only
Select: Debian10 then creat instance
Reload mo browser hangang mag running si server mo nxt
Click 3dot,manage, creat keypair then download default key important yan gagamitin mo juicessh app pag install kana script sa vps mo then save nxt click Networking,
Sa IPv4 Firewall add rule
All TCP,TCP, open all port range ilagay mo to 0-65535 then click save sa right side ..ayan ok na may own server pra kay noload ang kailangan mo nalang script searh mo nlang dito pano install ...tignan mo nalng upload ko na screenshot mga lodz enjoy exploring yan ang the best way magkaroon ng sariling server

Mag register ka don e-verify mo lahat ng email at text sayo ni amazon..basta important jan is yung billing ni amazon ilagay mo yung American virtual pay mo ..pag ok na registration mo ..search mona si lightsail then creat instance kana
Instance location: Singapore or kahit ano gusto
Select flatform: Linux
Select blueprint: OS Only
Select: Debian10 then creat instance
Reload mo browser hangang mag running si server mo nxt
Click 3dot,manage, creat keypair then download default key important yan gagamitin mo juicessh app pag install kana script sa vps mo then save nxt click Networking,
Sa IPv4 Firewall add rule
All TCP,TCP, open all port range ilagay mo to 0-65535 then click save sa right side ..ayan ok na may own server pra kay noload ang kailangan mo nalang script searh mo nlang dito pano install ...tignan mo nalng upload ko na screenshot mga lodz enjoy exploring yan ang the best way magkaroon ng sariling server

masaya nako dito sa bukid nag tatanim ng palay kasama si amang.
long live freenet world para sa inang bayan at sa mga hikahos sa karangyaan.



