🔒 Closed Smart unliFiber meron ba?

Status
Not open for further replies.

joshuahappie

Honorary Poster
Meron po bang smart unli fibr na modem lang po tas antenna yung hindi na po kailangan ng cable para ikabit pa sa mga poste? Kahirap po kasi sa location ko isolated po madami puno at umaayaw po ang converge samin at malayo sa poste na kakabitan. Any tips po?
 
wala po ganon ts need talaga ng cable. Gamit kana lang ng prepaid kung gusto mo ng antenna meron naman unlidata299
Kaya lang po may capped to 1.5mbps si Unlidata299 heheh pero gawan ko na lang po ng paraan na lagyan ng vpn. Sige po salamat po sa recommendation.
 
Wala po ganyan, fiber is wired talaga. Pero why not subscribe nalang sa Unli Fam 999? If magfi-fiber ka man lang sana I'm pretty sure kayang kaya mo yan yung 999.

Pampaiwas sakit ulo sa VPN. Walang capping yung 999.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 772
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top