kwonyurijjang
Honorary Poster
Hi mga lods.
Ito yung follow-up MOD sa v30.3 na nag-expire nung May 20.
Permanent MOD na siya pero need ng 1 KEY PER DAY PER DEVICE.
Madaming ads sa pagkuha ng key since free release naman siya.
Same features lang din pero may log-in screen na. (See screenshot below)
Permanent MOD: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Tutorial to get KEY: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Official link yan ni Fakecez. Wala ako kikitain diyan. Sharing lang talaga since marami na tumulong sakin dito.
Same method lang din.


Change Logs :
v30.5 (05/24/22)
• All Features Work Advance Server
• Small Size (125mb)
• Fix Frame Rate
• Fix High Ping
• Add Auto Aim Ultimate Gord
Ito yung follow-up MOD sa v30.3 na nag-expire nung May 20.
Permanent MOD na siya pero need ng 1 KEY PER DAY PER DEVICE.
Madaming ads sa pagkuha ng key since free release naman siya.
Same features lang din pero may log-in screen na. (See screenshot below)
Permanent MOD: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Tutorial to get KEY: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Official link yan ni Fakecez. Wala ako kikitain diyan. Sharing lang talaga since marami na tumulong sakin dito.
Same method lang din.
- Rename folder com.mobile.legends to com.mobile.legends123
- Uninstall official MLBB app
- Install MOD apk
- Rename the data folder again
- If nade-detect, force stop nyo yung ML tapos Play Store.


Change Logs :
v30.5 (05/24/22)
• All Features Work Advance Server
• Small Size (125mb)
• Fix Frame Rate
• Fix High Ping
• Add Auto Aim Ultimate Gord
