❓ Help Globe white sim

Status
Not open for further replies.

scarab

Journeyman
Meron po akong Globe 3g white sim na 512kbps unlimited internet plan sa Globe na hanggang ngayon gumagana parin. Ask lang po ako Kung paano po ito iupgrade para maging 4g
 
Baka kasi Hindi na ibalik sa akin yong sim Kung irerefer ko ito sa globe store. Matagal na kasi ito sa akin, mga 12 years na po. Actually po bigay po ito sa akin ng kaibigan ko na installer ng mga modem noon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 681
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rantaddict1998

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top