🔒 Closed Windows 11

Status
Not open for further replies.
mga paps ask lng mag iinstall kasi ako ng new OS nag dadalawang isip ako kung 11 ba or stay ako sa 10, worth it ba ang windows 11?
 
kung sanay ka na sa win10 ay maninibago ka lang ng kaunti sa win11.... minsan napapabilis pero minsan napapa dalawang beses ako mag click ng mouse dahil yun refresh ay naka sub header pero icon na lahat kaya malinis tingnan... pero prefer ko ang win10 muna dahil stable yun takbo ng mga apps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 582
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top