My heart will go on
Sarap sa ears habang maulan eto yung kanta at talaga namang nakaka relax bagay rin sya sa mga nag eemote habang maulan 

Cttro.
View attachment 01ffe534ea3c34f5dd8d77b48a566b53.mp4

Cttro.






Hahaha sige hahanapin ko yang kantang yanSupport muna bago ko panoorin haha
Edit: meron pa ung its my life na kanta na cinover ni idol haha mas maganda mas nakaka adik sa tenga hahah


Bwahahaha... Nakakaiyak talaga lalo na tag lamig pa ngayong arawamp ano yan hahaha
naiiyak ako sa bwisit![]()

napa senti ka ba?Hahaha oo meron paps napaka ganda nga ng version na yan nabuhayan yung katawang lupa kob*set, may 5-6 version pala ng kantang yan hahahaha![]()

Hahaha naiiyak nga ako habang pinapakinggan yan ehKakaibang background music yan. Mapapaluha na lang kasabay ng ulan. hahaha
