FlareNiMikey
Fanatic
ask ko lang yung mga cracked accounts na ganyan, kapag pinalitan ng password, at naglog out ka on all devices, may chance ba sya maretreive ng main user ?
Oo boss. Kung sino may access sa email. Marereset niya yung password.ask ko lang yung mga *****ed accounts na ganyan, kapag pinalitan ng password, at naglog out ka on all devices, may chance ba sya maretreive ng main user ?
pero possible mapalitan ang email?Oo boss. Kung sino may access sa email. Marereset niya yung password.
Pwede basta may access ka sa lumang emailpero possible mapalitan ang email?
okay thanks po sa info.Pwede basta may access ka sa lumang email