🔒 Closed Sino meron ms office hindi na need kmspico?

Status
Not open for further replies.
Mag activater ng msoffice kaso nabubura ung kmspico kaya dko ma cr@ck dahil walang win defender

windows security na ang bagong pangalan ng windows defender sa win11 pero pareho lang ang laman nyan, bale yun gagawin mo turn off mo muna yun real time protection sa virus threat protection setting tapos copy mo yun ac†ïvâ†ør sa pc mo then ilagay mo sa exclusion yun file/folder ng ac†ïvâ†ør bago mo iopen yun act ivator


111.webp

2222.webp
 
dapat marunong ka mag disable ng antivirus mo
Wala nga po windows defender sa win 11 pro ito error pag pinipindot ko ung security 1653120739980.webp

PM....
pag nag click kaba sa defender lalabas open with defender link kaya dimo madisable?
Yes po ayan ung error1653120758390.webp

windows security na ang bagong pangalan ng windows defender sa win11 pero pareho lang ang laman nyan, bale yun gagawin mo turn off mo muna yun real time protection sa virus threat protection setting tapos copy mo yun ac†ïvâ†ør sa pc mo then ilagay mo sa exclusion yun file/folder ng ac†ïvâ†ør bago mo iopen yun act ivator


View attachment 1947921

View attachment 1947922
Ito po ung error na lumalabas pag kini click ko po yan 1653120778695.webp
 
di nga po ma open hehe


fresh download ka uli ts ng acti vator baka corrupted na yun kopya mo.... tapos pag ayaw pa rin at may pumipigil sa acti vator ay malamang antivirus or yun smart screen (bootstrap)... kung hindi pa rin ts ay recommend ko na re-install mo uli yun win11 na galing sa ibang source dito.... kung hassle sa iyo mag reformat, mag ms 2016 ka na lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-Yh3Ld3RamZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top