Handnasomepa
Elite
Ano bin to boss d? 1 hit lang?
Makaka dm ka?
Nag post ako bago paps yun gamit ko extrap lang yun nung unang bin pero goods 1 hit lang sakinAno bin to boss d? 1 hit lang?
Salamat papsNag post ako bago paps yun gamit ko extrap lang yun nung unang bin pero goods 1 hit lang sakin
