🔒 Closed NO Cap na po!!!!

Status
Not open for further replies.
yung no cap na sinasabi nila itini-try ko madaling araw no cap nga mga k ph kaso nakakapuyat lng yun paturo mag screen shot post ko
 
posible po ba na binawasan ni smart ang internet speed sa kakareport ng problem sa pagkablock or pagkawalan ng net ko?
ok na kasi net kaso sobra bagal....
pakisagot po sa mga nakakaalam at advice din na pwede gamitin sa pc para bumilis internet speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 12K
    Views
  • 101
    Participants
Last reply from:
carlofritz1997

Online now

Members online
961
Guests online
2,742
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top