WizKhalifaX_
Elite
SO ITO NA NGA PINAKA HIHINTAY NYO
Bagong update ukol dito sa post ko at
ito ng yari
ito ng yari
Matagal na yung account na naka tambak sa notes ko at changepassword nadin
so basically nung pag release ko inabutan lng sya ng 2 days tas kanina lng pag open ko sa messenger ko
bungad agad mga message daming nag sabi na wala nadaw account
wrong password nadaw dahil dami nila diko na nga na replyan lahat
so basically nung pag release ko inabutan lng sya ng 2 days tas kanina lng pag open ko sa messenger ko
bungad agad mga message daming nag sabi na wala nadaw account
wrong password nadaw dahil dami nila diko na nga na replyan lahat
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
