🔒 Closed (Rant #2) Update sa post ko sa FACEBOOK [Netflix Premium]

Status
Not open for further replies.

SO ITO NA NGA PINAKA HIHINTAY NYO​

Bagong update ukol dito sa post ko at
ito ng yari​

Matagal na yung account na naka tambak sa notes ko at changepassword nadin
so basically nung pag release ko inabutan lng sya ng 2 days tas kanina lng pag open ko sa messenger ko
bungad agad mga message daming nag sabi na wala nadaw account
wrong password nadaw dahil dami nila diko na nga na replyan lahat

Spoiler contents are visible only to Established Members.


Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Akala kasi nila pag nag change pass sila magagamit nila ng matagal. Ung gamit Kong cràckéd accounts almost 3 months na. Kasi di ko pinalitan ng password. Be wise.
 
Akala kasi nila pag nag change pass sila magagamit nila ng matagal. Ung gamit Kong cràckéd accounts almost 3 months na. Kasi di ko pinalitan ng password. Be wise.
keri naman palitan bsta wag lng yung profile at mga pin kemerot para di mag hinala owner
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 103
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,719
Total visitors
4,068

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top