🎮 Browser Games FLYFF UNIVERSE (FORMER FLYFF PROJECT M)

Status
Not open for further replies.
Lods bago lang po ako sa laro na flyff pero bakit po unfair ang distribution ng exp sa party? Hina tumaas ng exp sa mga assist na full support kesa sa ibang class. Any suggestions din po kung saan magandan magpalevel sa mga assist kung meron man full support po kasi ako. Level 45 na ako now
 
Lods bago lang po ako sa laro na flyff pero bakit po unfair ang distribution ng exp sa party? Hina tumaas ng exp sa mga assist na full support kesa sa ibang class. Any suggestions din po kung saan magandan magpalevel sa mga assist kung meron man full support po kasi ako. Level 45 na ako now
mababa talaga yan lalo na pag naka contribution yung party , kung mag susuport ka dun ka sa nag lulure gaya ng knight or elementor tas naka level lang yung party di contribution.
 
Lods bago lang po ako sa laro na flyff pero bakit po unfair ang distribution ng exp sa party? Hina tumaas ng exp sa mga assist na full support kesa sa ibang class. Any suggestions din po kung saan magandan magpalevel sa mga assist kung meron man full support po kasi ako. Level 45 na ako now
mas okey pg solo boss pero mtagal lng pero mas enjoy ako mg solo if d namn level yung target ko kasi nghuhunt ka ng items.. hirap pg my pet kasama mo pati rare nakukuha eh.

ito literal ng flyff wayback 2005 na cute yung penya hahahaha same parin presyo wlang pinagbago.. ginagawa ko para mgkapera dyan buy and sell lng hanap ng mura benta mahal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
hardsand27

Trending Topics

Online now

Members online
597
Guests online
1,972
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top