You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
KPN-TUNNELREV mga paps dload nyo nlang need ip hunt tyaga lang 302 found dapat..hindi yan naka cdn method derict lng sya dropbear port 80 lng ginamit ko jan..
Eto pala script na ginamit ko jan nakita ko lng sa kanto
type sudo su pra ma root ip vps
1st copy and paste diz command
wget You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then hint enter
2nd copy and paste diz command ult chmod +x deb10.sh
then hint enter
3rd copy and paste diz command ult ./deb10.sh
then hint enter
wait 3-5 minutes kapag script installation is complete type reboot
Wait ult 3-5 minutes then connect ult sa vps nyo type sudo su ulit at last type menu..then creat kna account btw pang DEBIAN10 lng pla yan zehaha
BIG CREDIT kay sir PHTUNNELER sa payload

KPN-TUNNELREV mga paps dload nyo nlang need ip hunt tyaga lang 302 found dapat..hindi yan naka cdn method derict lng sya dropbear port 80 lng ginamit ko jan..
Eto pala script na ginamit ko jan nakita ko lng sa kanto

type sudo su pra ma root ip vps
1st copy and paste diz command
wget You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
then hint enter
2nd copy and paste diz command ult chmod +x deb10.sh
then hint enter
3rd copy and paste diz command ult ./deb10.sh
then hint enter
wait 3-5 minutes kapag script installation is complete type reboot
Wait ult 3-5 minutes then connect ult sa vps nyo type sudo su ulit at last type menu..then creat kna account btw pang DEBIAN10 lng pla yan zehaha
BIG CREDIT kay sir PHTUNNELER sa payload

