👥 Referral Paano makuha ang libreng 250 PESOS sa WHALEFIN - May 26, 2022 + PROOF NA KAKADATING LANG

Status
Not open for further replies.

triggeredme

Forum Veteran
Updated!! May 26, 2022

Additional rewards for exisiting whalefin users!!
👉 Get additiona rewards here

Requirements
1. 1 Valid ID
2. Binance / Coinsph account (use for withdrawal)
3. $10 Gcash balance (524 pesos as of May 26, 2022)



How to register whalefin account

Step 1 - Registration

👉 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Step 2 -Verification
👉Login and verify your account

Step 3 - After verification
👉 Open Whalefin app > Go to wallet > Deposit > select BTC > Enter amount atleast 530 php > Pay via Gcash
👉 Go to wallet > Select BTC > Swap > BTC to XRP > Continue
👉 Wait for 15 days

Kailangan mag-deposit dahil hindi mo makukuha ang free $5 na matatanggap mo sa registration bonus dahil ito ay ma-lolocked.

PWEDE din naman hindi mag-deposit PERO kailangan mo maghintay ng 1 month bago mo ma-withdraw ang iyong registration bonus.


Step 4 - Withdrawal
Kapag natapos mo na ang step 1-3 pwede mo na ito i-transfer sa iyong binance para mapunta na sa iyong gcash.

Withdrawal process
Whalefin to Binance or Coinsph
Binance / Coinsph to Gcash or preferred bank

Happy earnings!😛
Kung may katanungan mag-comment na lamang sa post na ito at susubukan kong sagutin ang inyong mga katanungan sa abot ng aking makakaya. Update ko yun thread kung paano sa referral bonus kapag meron na.

Hirap ka ba mag-withdraw??
Sa mga gusto magpa-withdraw pm me po here sa fb account ko
👉 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Payment Proof - May 19, 2022 / Thursday

whalefin1.jpg whalefin2.jpg whalefin3.jpg withh.jpg
 
Boss bakit hindi ako maka log in sa app. Abnormal network request daw. Okay naman net ko

Magkano minimum wí†hdráwal?
aw hindi ko na-encounter yan try mo po reinstall yun app or sa website ka nalang nila gumamit.

Sa minimum withdrawal not sure po pero kinonvert ko sya sa slp bale may fee sya na 300 SLP .. siguro 350 yun balance ko and makukuha ko siguro mga 300+ update ko kapag dumating na.

Gaano katagal maverify?
1 day po sakin

Anong id's ina accept nila ts? at any amount ba yung idedeposit?
any government issued id po like umid or license

Mahal po ata fee sa pagtransfer sa binance
mas okay po siguro SLP mas mababa ang fee kung binance gagamitin.
 
Mas mura ang XRP kung hindi ako nagkakamali pagdating sa mga transaction fees KUNG hindi po ako nagkakamali.

Pero take at your own risk po dahil baka hindi nyo ma-withdraw dahil sa mga fees.

Sa ngayon po ang nasubukan ko pa lang ay ang BTC> SLP to Binance

As lng magkano mkuha pag nkainvite?
Hindi ko pa po nasubukan dahil kakagawa ko lang din ng account ko pero ito po ang nakalagay

referral whalefin.webp
 
So lod
Mas mura ang XRP kung hindi ako nagkakamali pagdating sa mga transaction fees KUNG hindi po ako nagkakamali.

Pero take at your own risk po dahil baka hindi nyo ma-wí†hdráw dahil sa mga fees.

Sa ngayon po ang nasubukan ko pa lang ay ang BTC> SLP to Binance
So lods btc to xrp to binance? At pwede ba lods ? Na kht $1 Ang ideposit then pwde na I withdraw?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 189
    Replies
  • 12K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
triggeredme

Online now

Members online
1,138
Guests online
3,187
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top