🔒 Closed Di pa rin ako maka record ng audio sa online class. Pa help po

  • Thread starter Thread starter ShanksKun
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
S

ShanksKun

Nag post ako last time, at tinry ko yung suggestion app pero hindi pa rin na rerecord ang audio nito yung video lang. Tinry ko rin mag screen record tapos inopen ang recorder kaso yung video lang talaga narerecord di nasama ang audio. OPP0A5S po gamit kong phone baka po may naka encounter ng same problem pag nag record sa google meet. Ano po ginawa niyo para ma record ang audio? Advance thank you po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 373
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,039
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top