Handnasomepa
Elite
omsanet@gmail.com:mezo80_79
Feedback nalang sa makakakuha

Pasabitin nyo nalang ung iba sa makakakuha, nakabpremium plan naman eh

pasabit naman po salamatkuha ko po idol maraming salamat po!!!![]()
Lods pasabiit naman po plssskuha ko po idol maraming salamat po!!!![]()
