MU mobile OFFLINE

FYI po MU po talaga sya offline nga lang at sa pag kakaalam ko 3 character palang meron at yung wings ay may 3rd stages na sya.pinaka mahaba na lugar ay yung sky castle palang. Name ng mga lugar nya ay iniba. Ok po sya kung wala kang net at mag explore2 lang. Sana pwedi na sya PVP via hotspot.
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 7K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
chicko003

Online now

Members online
1,146
Guests online
1,969
Total visitors
3,115

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top