🔒 Closed Iphone 8plus or iphone XS?

Status
Not open for further replies.

ssouzeii

Established
hello plano ko kasi bumili ng iphone secondhand pero nalilito ako alin bilhin. baka may suggestion kayo mga paps alin mas maganda or mas better in terms of camera and performance.

- kung iphone 8plus bibilhin 256GB ang kukunin ko (eh ang gusto ko kasi sa iphone 8plus is yung fingerprint, problema ko is baka idiscontinue na ang IOS update sa next years)

- pero kung iphone XS 64GB lang (gusto ko lang dito is mauupgrade pa to for next years ang alam ko, di ako sure kung mas malinaw camera tas wala fingerprint face ID na siya na di ko bet).

Ang budget ko kasi nasa 17k+ lng hehe. Thank you sa mga magsusuggest mga paps 😊😊😊
 
if second-hand tlaga habol mo TS edi go for the budgeted muna, regardless if ma-discontinue ung feature nya in years to come mas mahalaga ung magagamit mo in longer peroids.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 795
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ssouzeii

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top