🔒 Closed memory

Status
Not open for further replies.

abby19

Grasshopper
mga boss regarding po sa storage ng android ko. kase yung binigay na phone skin sony na clone po.pagsinasaksak ko yung memory card ko nababasa nman yung problem ko lang hindi ko ma transfer yung mga files ko sa external ko kase pagka check ko sa apps setting nababasa lang nya is yung internal storage,phone storage ska yung ram. yun lang po.pag tinignan ko nman files ko andon nman yung external na memory card ko.what is best way para ma transfer ko na.
 
welcome to phcorner (y)

must read:
forum rules
established member features
easiest way to get you banned
shoutbox/chat - for quick response & short talks
like us on facebook
mga boss regarding po sa storage ng android ko. kase yung binigay na phone skin sony na clone po.pagsinasaksak ko yung memory card ko nababasa nman yung problem ko lang hindi ko ma transfer yung mga files ko sa external ko kase pagka check ko sa apps setting nababasa lang nya is yung internal storage,phone storage ska yung ram. yun lang po.pag tinignan ko nman files ko andon nman yung external na memory card ko.what is best way para ma transfer ko na.
use desktop pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 654
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top