❓ Help help humina yung download speed...

Status
Not open for further replies.

esse08

Fanatic
gumagamit po ako ng psiphon+ihq at GLOBE broadband ang gamit ko...nung una mabilis po sya pero bigla na lang humina...hanggang 1.5mbps lng ang speed ng net ko at 55kbps ang download speed sa idm...
sa tingin ko may problema sa apn kasi nagregister po ako ng promo at ginamit ko yung default profile at bumalik sya sa normal nyang bilis..
Location Lanao Del Norte
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 986
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
esse08

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top