🔒 Closed Matibay ba ang Tecno Brand?

  • Thread starter Thread starter Sarhento Patola
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
S

Sarhento Patola

Type ko kasi ang Tecno Pova 5G kaya lang nag-aalangan ako baka di magtagal?.
 
Marami reviews ts sa YouTube 'wag lang yung kay unbox diaries kasi parang sobrang OA na minsan ng reviews niya but marami pa naman sa youtube tignan mo lang lahat then it's up to you na if ano last impression mo base sa review nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cupc8

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top