🔒 Closed run backround problem po ba ito??? tulong naman po

Status
Not open for further replies.

laber

Journeyman
mga ka phc. tulong naman po para sa isa ko cellphone android.
madali po maka connect psiphon ko kaso pag ng open po ako gaya ng coc nawawala po ang psiphon sinubokan kuna e pormat at root nawawala po talaga. lalo na pag medyo babad na.
 
mga ka phc. tulong naman po para sa isa ko cellphone android.
madali po maka connect psiphon ko kaso pag ng open po ako gaya ng coc nawawala po ang psiphon sinubokan kuna e pormat at root nawawala po talaga. lalo na pag medyo babad na.
Dl ka ng obb file for sd backing up file..clean mo muna yung sd card mo..ok
 
13162384_1106240399398868_797718659_n.png
meron naman..lalabas lang yan sa mga threqad na ikaw mismo ang gumawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top