❓ Help TPlink Tapo c200 ip camera safe enough?

Status
Not open for further replies.

broadmlnd

Enthusiast
Good day mga lods, tanong ko lng if gano ka safe ung mga ip camera ngaun? bumili ksi ako c200 na wifi cctv para mabantayan ko mag-ina ko habang nasa work ako. pra ma access mo ungcamera need mo maglogin sa application ng tplink tapo then dun mo makikita ung camera na nasetup mo na before, tanong ko lang kung safe ba at wala nabang ibang way to access the camera like scan IP tapos check open port via browser ganun? baka meron may nakakaaccess sa IP camera namin with the same IP range.. Any idea?
 
Account base wifi cam is medyo safe, Wag lang ma häçk yung server ng tplink.
Possible din na mag password leak pag gumagamit ka ng device na puro crack yung app/games o may mga virus.

I am using yi cam for a year now sa harap at likod ng bahay. nasa sayo na yan kung pati loob is lalagyan mo.
 
Account base wifi cam is medyo safe, Wag lang ma häçk yung server ng tplink.
Possible din na mag password leak pag gumagamit ka ng device na puro ***** yung app/games o may mga virus.

I am using yi cam for a year now sa harap at likod ng bahay. nasa sayo na yan kung pati loob is lalagyan mo.
If well reputable naman ung brand siguro naman safe kahit papano ung mga account natin. wag lang mahäçk ung email pass mismo.. thanks sir..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 792
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Remremskie

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,983
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top