Megabing213
Eternal Poster
okay po thankspang single lang to boss..di pede madami manuod kasi maiinterupt yung panunuod ng isa..basic lang kasi to..pasensya na
okay po thankspang single lang to boss..di pede madami manuod kasi maiinterupt yung panunuod ng isa..basic lang kasi to..pasensya na
kaya nga boss..kaya mas maganda dina ishared account..pag basic..kasi di makaka enjoy ng panunuod..haha..mag aabang pa matapos yung una..Chambahan lang kasi pag Basic plan, or Mobile Plan, pag na huli awtz..
Parang may mali ata ts.. malas mo hahaha. Malakas to sa pag giveaway ng NF to si. Y U E - LoVeSupport master
Di ka naman pinipilit eh..dami reklamo..mag twerk ka nalang![]()


