🔒 Closed Updated Ex:June/27/22 not WS setUp 200 GlobaSSH NOLOAD sure NO BLOCK

Status
Not open for further replies.
yung ip ko yan?? btw thanks haha
yung sayo muna. hindi yung sakin ang nilagay ko. haha

Kaya po ba mag DL?
kayanng kaya yan lodi.

dalawang sim na ang nabblock sakin kahit naka ip hunt pa at success .. mukang masisira na naman patry nga lods haha
try mo yan lods. ilang gb ba nagamit mo mga nablock na sim mo?

Salamat lods d ako makapag ip hunt 200 lage lumalabas qc area
magcoconect yan lods pag ganyan. disconnect / reconnect lang pag ganyan.

dalawang sim na ang nabblock sakin kahit naka ip hunt pa at success .. mukang masisira na naman patry nga lods haha
basta pmapaconnect mo yan okays yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 5K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
adzallan50

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top