🔒 Closed Millennials

Status
Not open for further replies.
T@nginang concept yan, ngayon lang yang ganyan, mga genz nag papauso nyan. Hahaha p0ta panahon ko M.U M.U pa ang uso e, walang boy best o girl best. T@ngina parang polygamy ah, kaya nadami mga kabet amp0ta. Hahahaha

Utak biya @mpota. Pinas lang may ganyan hahahahaha bunga ng mga telenovelang hinango sa kabet at pangangaliwa inaykow
 
T@nginang concept yan, ngayon lang yang ganyan, mga genz nag papauso nyan. Hahaha p0ta panahon ko M.U M.U pa ang uso e, walang boy best o girl best. T@ngina parang polygamy ah, kaya nadami mga kabet amp0ta. Hahahaha

Utak biya @mpota. Pinas lang may ganyan hahahahaha bunga ng mga telenovelang hinango sa kabet at pangangaliwa inaykow
Oo, tama ka paps. Nakakab0bo talaga ngayon. Kaya ayaw ko muna mag jowa eh. Gawa sa ganyang concept ngayon.
Nakakat4nga lang talaga.
 
Ayy ganun ba yun.. hindi siguro-- Dapat kapag may jowa na, iwas muna sa bestfriend na opposite s3x (lalo na kapag seloso ang jowa)para walang away.. hahah! 🤣 pero pwede namang pagusapan din..hahah
Pwede naman talaga pag usapan wag lang lalamang si boy "best" friend sa usapan. Haha. (Ano daw?) 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 433
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
OtoGi

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top