🔒 Closed Smart Prepaid Wifi Boosteven R281

Status
Not open for further replies.

Mardvjr

Enthusiast
E2C3A730-1BE9-493C-9C1A-767CF9881014.webpGood day mga boss lodi. Tanong ko lang sana, naka sale kase ngayon sa Lazada eto boosteven r281. Balak ko sana bumili. Na o openline pa po ba and admin access for bandlocking sana. Salamat in advance mga master! More power PHC.
 
may CELL ID na


Manual Lock


View attachment 1961463
baka 4.2 yan.. na try ko 4.2 smartbro may cell locking pero may issue nag disconnect pag tumatagal iwan ko bakit.. kaya binalik ko sa 5.2 yun ky jerome na bago tutorial ni jhowel..try ko rin sa pldt ni jerome may cell id locking pero 4.2 parin.. gumana sya sa smartbro ko.. red na sya di na green pero may issue parin di mag lock...
 
baka 4.2 yan.. na try ko 4.2 smartbro may cell locking pero may issue nag disconnect pag tumatagal iwan ko bakit.. kaya binalik ko sa 5.2 yun ky jerome na bago tutorial ni jhowel..try ko rin sa pldt ni jerome may cell id locking pero 4.2 parin.. gumana sya sa smartbro ko.. red na sya di na green pero may issue parin di mag lock...
panu ba mag connect sa putty connection refuse parati.
 
Good day. Natry nyo narin ba sir using Globe MIMO external antenna? Thanks!
na try ko Globe MINO tapos GOMO sim gamit ko. pero problema ko di na dedetect ang GlobePrepaid Wifi sim kasi naka set to TDD ang R281. pero ang Globe Prepaid wifi ay gumagamit ng FDD. sino maka help paano ma switch to FDD kasi. pag set ko mag loading lang at mag rerefresh ang page but hindi nag sisave.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rabien

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top