❓ Help Browser

Status
Not open for further replies.

PHC - Karma

Forum Expert
Guys anong magandang browser?Yung chrome ko kasi nag aauto refresh pag lumipat ako ibang apps kaya narereset progress ko pati duckduckgo [minsan lang].Suggest naman kayo guys yung stable,maganda,saka safe.

Thank you sa nagmove!
 
I think it has something to do with your phone's ram ata.
Like for example, if nag ka shortage na sa ram yung phone mo, i-cucut off(stop) nito yung ibang background running application para to give space sa current application na ginagamit mo.

Not sure though.

Regarding sa browser, try UC Browser.
 
I think it has something to do with your phone's ram ata.
Like for example, if hindi nag ka shortage na sa ram, i-cucut off(stop) ni phone yung ibang running application para to give space sa current application na ginagamit.

Not sure though.

Regarding sa browser, try UC Browser.
oh ganun pala yon.thanks po sa information and suggestion
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 586
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC - Karma

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,087
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top